20+ Cách để hồi phục sức khỏe Tim mạch chỉ trong một tháng

17/02/2017

Nghe lời chẩn đoán của bác sĩ rằng bạn bị bệnh tim. Mắt bạn tối sầm lại, đôi môi mấp máy, chân tay run rẩy khi nhận được tin dữ.

 

Nghe li chn đoán ca bác sĩ rng bn b bnh tim. Mt bn ti sm li, đôi môi mp máy, chân tay run ry khi nhn được tin d. Tuy thế, trước khi bn đ mình chm đáy h sâu ca tuyt vng, còn có nhng phương pháp hiu qu mà đo ngược tình trng ca bn.

benh-tim-la-rat-nguy-hiem-tuy-nhien-neu-thuc-hien-che-do-song-sau-ban-co-the-day-lui-duoc-chung

Bnh tim rt nguy him tuy nhiên nếu thay đi li sng, bn s không phi lo nghĩ gì

 

Trung tâm Y hc tng hp Duke đã phát trin mt h thng kết hp các liu pháp t nhiên đ giúp loi b mi nguy hi sc khe này. Điu đc bit ca phương pháp này là chúng d thc hin và chúng có th gim nguy cơ đau tim ti 60%. Chúng thm chí còn tt hơn điu tr bng y hc như là ung thuc hay phu thut.  Dưới đây là cách bn có th đui căn bnh này ra khi cơ th.

 

Thay đi chế đ dinh dưỡng

Đây là nhng thay đi quan trng nht v chế đ dinh dưỡng mà bn nên làm hng ngày:

1. Ung trà xanh

Trà xanh này có kh năng chng oxy hóa cao (ORP thp mc -100 ) mà giúp gim đường huyết và cholesterol. Ngoài trà xanh, nước Pi cũng có cht chng oxy hóa cao mà thm chí còn cao hơn so vi trà (ORP mc -200 ). Vy nên nếu bn có máy lc nước Pi trong nhà, Xin chúc mng! Vy là bn đã có mt ngun nước tt cho sc khe trong nhà ri đó.

uong-tra-giup-bo-sung-chat-chong-oxi-hoa-cho-co-the

Ung trà giúp b sung cht chng oxi hóa cho cơ th

 

2. Tiêu th cht béo ít hơn 25% lượng calo bn ăn hng ngày

Ch nên ăn cht béo không bão hòa đơn cũng như cht béo tt Omega -3s. Nhưng hãy tránh xa cht béo chuyn hóa (trans fats) và cht béo bão hòa. Bên cnh đó, bn ch nên np vào cơ th mt lượng Omega - 6 v đ.

 

3. S dng du Ô liu (Extra Virgin) 

Hãy s dung du Ô liu cho sa-lát và trong nhng món khác thay cho bơ và bơ thc vt. Bn cũng nên tránh s dng bơ và bơ thc vt vì chúng không tt cho sc khe. Bi vì các loi bơ trên rt hi cho tim.

dau-oliu-dung-thay-bo-rat-tot-cho-tim-mach

Du O liu dùng thay các loi bơ đ tránh các bnh tim mch

 

4. Ăn thêm cht xơ

  • Hãy ăn thêm nhiu cht xơ hơn, bao gm c tinh bt, đu đ và ngũ cc.
  • Ăn ít nht 150 gr ht mi tun (óc chó, hnh nhân, b đào, ht d cười, ht lanh...). Ht đu tương có th gim cholesterol xu.
  • Các loi rau bn nên ăn phi đ nhiu loi sc t đ b sung đy đ dưỡng cht cho cơ th ( Tìm hiu thêm v sc t rau c ti đây ).
  • Bn nên ăn ít nht 9 servings (khong 2 cc) rau c qu tươi mi ngày có th b sung cho bn mt lượng hóa cht thc vt, rt là tt cho tim

Chế độ ăn giàu chất xơ với đủ sắc tố có lợi ích cực tốt đối với sức khỏe bạn

Chế đ ăn giàu cht xơ vi đ sc t có li ích cc tt đi vi sc khe bn

 

5. Ăn thêm cá 

Hãy ăn nhiu các loi cá, nht là cá bé và cá béo. Bi vì cá bé, bn có th ăn c xương, giúp b sưng Canxi. Còn cá béo thì cha nhiu axit béo Omega-3 rt tt cho tim mch.

 

Ăn cá béo ít nht 2 ln/tun s đem đến cho bn nhng li ich không ng

 

6. Ung nước hoa qu hai ln mt ngày 

Bn nên ung nước hoa qu 2 ln/ngày như nước cam, bi vì chúng có axit folic có thm gim Homocysteine (Hcy) và nước nho vi cht chng oxy hóa giúp tăng cường sc khe tim mch.

 

7. Ung mt ti hai ly rượu vang mi ngày

Ung rượu vang rt là tt cho tim mch vì chúng bo v niêm mc mch máu, gim cholesterol xu, tăng cholesterol tt và ngăn nga hình thành cc máu đông.

uong-1-den-2-ly-ruou-vang-moi-ngay-cai-thien-suc-khoe-tim-mach

Ung 1 đến 2 ly rượu vang mi ngày, ci thin sc khe tim mch

 

Thay đi chế đ sinh hot

Bên cnh vic thay đi chế đ dinh dưỡng, bn cũng cn thay đi cách sinh hot như sau:

1. Th dc thường xuyên

Bt đu tp th dc ngay bây gi, k c đi b nh nhàng cũng rt tt cho sc khe. Tp th dc có th giúp khai thông khí huyết, kéo gin cơ xương và ci thin hô hp, tun hoàn máu. Th dc thường xuyên, đu đăn giúp cơ th tr nên năng đng hơn và chng lão hóa.

khong-can-nhung-bai-tap-nang-nhoc-chi-can-di-bo-cung-lam-ban-khoe-manh-hon-rat-nhieu

 Không cn nhng bài tp nng nhc, ch cn đi b cũng có th làm bn khe mnh hơn

 

2. Gim thiu stress

Hãy c gng tránh xa stress, gi cơ th trng thái tâm lý n đnh và dành thi gian ngh ngơi hp lý. Khi cơ th thoi mái, nguy cơ b bnh tim mch cũng gim xung rõ rt

.

3. Thin mi ngày

Bn có th bt đu ngay bây gi bng cách nhm mt li và tp trung vào nhp th trong ít nht 5 phút. Thin là cách tt nht đ gi tâm lý n đnh và ngăn nga nguy cơ tim mch.

thien-la-phuong-phap-tot-nhat-giu-cho-tam-hon-an-binh-giam-ap-luc-cho-tim

Thin là phương pháp tt nht gi cho tâm hn an bình, gim áp lc cho tim

 

4. Hot đng xã hi nhiu hơn

Khoa hc chng minh, nhng người có nhiu mi quan h tt, gn kết vi người thân và bn bè, s giúp chng li lo âu và trm cm. Như vy, bnh tim s không có kh năng đe da bn.

 

5. Ung thc phm chc năng

Hãy b sung cho cơ th nhng thc phm chc năng có cha axit folic, vitamin C và vitamin B6. Selen cũng là nguyên t bn cn b sung thêm vì đây là mt cht chng oxy hóa có th gim cholesterol và ngăn s hình thành máu đông.

Ngun: Stethnews

 

Đ tìm hiu thêm, hãy liên h:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tường Thành Việt

Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0985 322 222

Email: cskh@tuongthanhviet.vn

Website: Máy tạo nước Pi - Máy lọc nước điện giải ion kiềm Biontech Hàn Quốc

Facebook: Máy tạo nước Pi

Youtube: Biontech - Máy tạo nước Pi

 

 


Bạn cần tư vấn

Xin bạn vui lòng điền vào ô thông tin để được tư vấn miễn phí

Hoàn tất